VẢI THUN RAYRON

VẢI THUN RAYRON

  • Liên hệ
  • 661
Vải thun Rayon hay còn gọi là vải thun visco, vải xược cotton lụa là loại vải nhân tại được tạo được làm ra từ những vật liệu có nguồn gốc từ ...

 

Vải thun rayon hay còn gọi là vải sượt lụa được sử dụng trong thiết kế thời trang mặc nhà, công sở hay thời trang sexy dành cho phái đẹp tự tin và quyến rũ hơn. 

Khách hàng của NGA ANH thường chọn mua vải thun cao cấp các loại được cơ sở sản xuất và cung ứng cho thị trường trong và ngoài nước có chất lượng tốt và giá thành thấp, trong đó loại vải thun rayon được ưa chuộng khi họ có nhu cầu gia công sản xuất các bộ quần áo thời trang mặc nhà cao cấp, đầm ngủ hay quần áo mặc mát mùa hè cho trẻ em bởi chất liệu rayon có độ mềm mại, độ rũ tốt lại thấm hút mồ hôi nhanh. Những đặc tính ưu việt thích hợp với làn da nhạy cảm và điều kiện thời tiết từng vùng cho nên vải thun rayon luôn là sự lựa chọn ưu tiên hàng đầu. 

Vì sao nên chọn mua vải thun rayon có chất lượng cao tại VẢI THUN NGA ANH ?


Vải thun rayon được dệt bằng công nghệ hiện đại kết hợp hai loại sợi trong cùng một chất liệu là 95% rayon hay còn gọi là sợi visco với 5% spandex làm cho vải thun rayon có độ mềm dẻo, độ rũ cao thích hợp cho trang phục của phái đẹp nhằm tôn lên nét nhẹ nhàng, nữ tính. Màu sắc hoa văn của vải thun rayon phong phú tạo nên nhiều bộ trang phục thời trang, hiện đại và phù hợp cho mọi độ tuổi, có thể phối màu phụ kiện như ren, dập ply làm tăng tính thẩm mỹ cho trang phục một cách dễ dàng. 

Khổ vải thun rayon 165cm khá rộng cho việc cắt may và đo đạc theo khuôn khổ của những trang thiết bị ngành may. Không chỉ sở hữu các đặc tính phù hợp cho yêu cầu may mặc mà quý khách hài lòng khi sử dụng vải thun rayon trong các thiết kế trang phục hằng ngày bởi độ co rút chỉ tử 3-5% nên hoàn toàn yên tâm trong quá trình giặt giũ với các loại hóa chất. 

Sản phẩm cùng loại
0

0945 001 948