VẢI THUN KIM CƯƠNG

VẢI THUN KIM CƯƠNG

  • Liên hệ
  • 1058
Vải thun Kim cương là loại vải thun được sử dụng nhiều để may áo chống nắng. Được dệt nổi các khối như viên kim cương nên được nhiều người gọi với cái tên này. Vải thun kim cương được sử dụng nhiều để làm hàng chống nắng xuân hè. Mặt hàng này cực kỳ phù hợp với thị trường các nước nhiệt đới.

Vải thun kim cương may áo chống nắng

Đây là công năng nổi trội nhất của vải thun kim cương. Với kiểu dệt nổi các khối nên làm cho vải thun kim cương có khả năng thoát khí tốt với môi trường nắng nóng mùa xuân hè.

Với kiểu dệt nổi khối kim cương giúp cho mình vải kim cương không bị mỏng so với định lượng 3m2/kg. Đối với các nhu cầu đặc biệt về định lượng vải quý khách có thể liên hệ để được tư vấn cụ thể.

Định lượng vải thun kim cương may áo chống nắng

Vải thun kim cương may áo chống nắng được vải thun NGA ANH cung cấp với khổ vải 1m65, 3m2/kg tương đương với định lượng 190gsm. Ngoài định lượng có sẵn này chúng tôi có thể dệt vải theo định lượng yêu cầu của quý khách.

Phủ UV vải may áo chống nắng.

Đối với các thị trường khó tính hoặc yêu cầu của khách hàng, vải thun NGA ANH nhận phủ UV và kiểm định cho khách hàng. Chứng chỉ phủ UV được cấp theo tiêu chuẩn 50+ hoặc tùy vào yêu cầu của từng thị trường khác nhau.

Vải thun NGA ANH là một trong số ít công ty vải thun phủ UV và cung cấp chứng chỉ kiểm định miễn phí cho khách hàng.

Bảng màu vải thun kim cương may áo chống nắng

Quý khách hàng có thể đặt hàng vải thun kim cương theo Panton màu hoặc lấy vải sẵn theo bảng màu của vải thun NGA ANH. Chúng tôi luôn trữ một lượng vải thun kim cương sẵn để có thể cung ứng tốt nhất cho thị trường vải may áo chống nắng mùa xuân hè.

Sản phẩm cùng loại
0

0945 001 948