Vải thun Cá sấu PE

Vải thun Cá sấu PE

  • Liên hệ
  • 545
Vải thun cá sấu PE được sử dụng rộng rãi trong may đồng phục. Thành phần gồm 95% sợi Polyester và 5% sợi Spandex.Gồm 2 loại vải thun cá sấu PE 2 chiều và ...

Vải thun cá sấu PE được sử dụng rộng rãi trong may đồng phục
Ngày nay, chắc hẳn hình ảnh con cá sấu được in trên những chiếc áo thun không còn xa lạ gì đối với người tiêu dùng. Để đáp ứng nhu cầu sử dụng khác nhau nhiều loại vải thời trang cũng lần lượt ra đời như: Vải thun cotton 100%, vải lụa, vải thun cá sấu PE, vải linen,...trong đó vải thun cá sấu được giới thời trang đánh giá như một nữ hoàng.

Nguồn gốc vải thun cá sấu PE
Xuất hiện từ năm 1993, vải thun cá sấu gắng liền với sự thành công của thương hiệu Lacoste. Là loại vải dày, cứng cáp nên vải thun cá sấu được lựa chọn để may đồng phục trong các công ty và xí nghiệp.

Khác với các loại vải cotton, vải thun mè hay vải thun lạnh, vải thun cá sấu được dệt to hơn nên có trọng lượng trên một đơn vị diện tích lớn hơn so với các loại vải khác.

Thành phần chủ yếu là 95% sợi Polyester và 5% sợi Spandex. Dù là trang phục đồng phục cho đến hàng thời tràn cao cấp thì vẫn toát lên vẻ mạnh mẽ, thanh thoát.

Vải thun cá sấu PE được chia ra làm 2 loại: vải thun cá sấu PE 2 chiều và vải thun cá sấu PE 4 chiều. Trong đó vải thun cá sấu PE 4 chiều có 5% sợi Spandex.

Đặc điểm của vải thun cá sấu PE

Ưu điểm

Do có thành phần sợi Polyester cao nên bề mặt vải láng mịn, khi sờ vào có cảm giác trơn trượt, ít thấm nước.

Có nhiều gam màu tươi sáng, hơn 60 tone màu khác nhau nên rất được ưa chuộng trong cả thời trang nam và nữ.

Vải thun cá sấu PE bền màu, in chuyển nhiệt, in decal tốt, ngoài ra giá thành của nó cũng khá rẻ. Vì vậy mà loại vải này được sử dụng rất nhiều để may đồng phục cho công nhân hay những đồng phục có nhu cầu in hình nhiều màu.

Nhược điểm
Do dệt bằng sợi Polyester nên vải sẽ bị xù lông sau một thời gian dài sử dụng. Thoát khí không không tốt như sọi cotton nên sẽ nóng hơn

Sản phẩm vải thun cá sấu PE hiện đang được cung cấp chính hãng bởi Vải thun Nga Anh với mức giá cạnh tranh và chất lượng ổn định.

Sản phẩm cùng loại
0

0945 001 948