VẢI THUN CÁ SẤU 4 CHIỀU

VẢI THUN CÁ SẤU 4 CHIỀU

  • Liên hệ
  • 443
Vải thun cá sấu 4 chiều là loại vải cao cấp được dệt dựa trên công nghệ may mặc hiện đại. Nguyên liệu để tạo nên loại vải này là sợi bông tự nhiên và sợi ...

VẢI THUN CÁ SẤU 4 CHIỀU NGANG 2.16M GIÁ BAO NHIÊU?

Vải thun cá sấu 4 chiều là một trong những loại vải thun thu hút khách hàng tìm mua thiết kế thời trang áo thun sành điệu và đẹp mắt nhất. 
 
Vải thun cá sấu 4 chiều có màu sắc đa dạng với bảng màu hiện đại phù hợp xu hướng thời trang hiện nay trên toàn thế giới. Với chất liệu sợi spandex chiếm 5% giúp cho vải thun cá sấu 4 chiếu có độ co giãn tốt, bền màu trong quá trình sử dụng và giặt giũ hoàn toàn không đổ lông gây mất thầm mỹ, giảm giá trị chiếc áo thun của người mặc. 
 
Thành phần cấu tạo vải thun cá sấu 4 chiều có chất lượng cao 
 
Với khổ vải ống, ngang 1.08m (2.16m), vải thun cá sấu 4 chiều chứa hơn 95% sợi TC và 5% sợi spandex dệt căng kim khổ 2.2m, có mắt vải nhỏ, mềm mại, độ bền cao nên các nhà thiết kế, gia công sản xuất áo thun rất ưa chuộng bởi đặc tính ưu việt của vải thun cá sấu 4 chiều làm hài lòng cả những vị khách khó tính nhất. Ngoài ra, mặt hàng vải thun cá sấu 4 chiều bán chạy nhất dù mùa nào trong năm do tính hút ẩm mồ hôi cực nhanh, tạo cảm giác thông thoáng, thoải mái cho người mặc trong điều kiện nóng ẩm của khí hậu nhiệt đới ở nước ta. 
 
Vải thun cá sấu 4 chiều là chất liệu chính trong các mẫu áo thun nam nữ cao cấp, áo thun thời trang. Tuy có giá thành cao nhưng vẫn được khách hàng chấp nhận vì chất lượng tốt và bền màu trong quá trình sử dụng không phải lo lắng vì vải thun cá sấu 4 chiều có thể giặt máy tự nhiên mà không làm nhão hay chảy sệ body của áo. Một cách rất đơn giản để phân biệt vải thun cá sấu 4 chiều khác với vải thun cá sấu 2 chiều, quý khách chỉ cần dựa vào khổ vải của thun cá sấu 4 chiều ngắn hơn, độ co giãn của thun 2 chiều ít hơn, giá thành rẻ hơn nên vải thun cá sấu 2 chiều sử dụng trong thiết kế đồng phục áo thun, áo thun nhân viên, áo thun quà tặng…
 
NGA ANH là cửa hàng vải thun cao cấp chuyên cung cấp số lượng sỉ và lẻ cho khách hàng trên toàn quốc. Trong đó, mặt hàng vải thun cá sấu 4 chiều được gia công khó nhất với những kỹ thuật cao, đòi hỏi chuyên môn và trình độ lâu năm của thợ dệt vải để tạo nên những mẫu vải tốt nhất như hiện nay. 

Sản phẩm cùng loại
0

0945 001 948