VẢI THUN 2 CHIỀU COTTON 100%

VẢI THUN 2 CHIỀU COTTON 100%

  • Liên hệ
  • 509
Đặc tính vải thun cotton 100% 2 chiều: vải có độ bền cao, thấm hút mồ hôi tốt, giặt nhanh khô, ít bị giãn hoặc chảy xệ theo thời gian. Vải rất dễ gia công, giá ...

VẢI THUN 2 CHIỀU COTTON 100% KHÁC VẢI THUN 4 CHIỀU NHƯ THẾ NÀO?
 
Vải thun 2 chiều cotton 100% có giá thành cao, dễ gia công nên được khách hàng ưa chuộng sử dụng trong các thiết kế hàng hóa bình dân, làm các chi tiết phụ khác.
 
Vải thun 2 chiều cotton 100% tuy phổ biến vì giá thành thấp, chất liệu nhẹ và thích hợp trong các thiết kế áo thun kiểu cổ tròn, áo thun cổ bẻ nhưng vải thun trơn cotton này lại thích hợp cho điều kiện khí hậu nóng ẩm nước ta là đặc tính hút mồ hôi tốt. Có hai loại vải thun cotton 2 chiều và 4 chiều khác nhau về độ co dãn và giá thành sản phẩm nên khách hàng cần nhận biết loại vải thun 2 chiều cotton 100% trước khi chọn mua nhé. 
 
Phân biệt vải thun 2 chiều cotton 100% với vải thun 4 chiều cotton 100% 
Khi chọn mua vải thun 2 chiều cotton 100% để thiết kế áo thun nam nữ cổ tròn, cổ bo, cổ bẻ thì quý khách lưu ý rằng vai thun 2 chiều cotton 100% chỉ co giãn theo chiều dọc hay chiều ngang. Đặc biệt là giữa hai loại vải thun cotton 100% thì vải thun 2 chiều cotton 100% thường có giá thành rẻ, có độ nhăn khi vò nhẹ và nhàu khi giặt máy nhưng ngược lại thì có màu sắc sắc nét, sống động và bền màu hơn các loại vải thun khác. Do đó, sự tư vấn kỹ càng về chất liệu của vải thun cotton trước khi cung cấp cho khách hàng giúp họ có cái nhìn tổng quan và định liệu chính xác nhất.
 
Cửa hàng Song King chuyên cung cấp các loại vải thun cao cấp trong đó vải  thun 2 chiều cotton 100% được các cơ sở gia công quần áo trẻ em đặt mua với số lượng lớn vì độ thấm hút mồ hôi nhanh, nhiều và thông thoáng, an toàn cho làn da nhạy cảm của trẻ em. Chính những ưu điểm vượt trội trong quá trình sử dụng như thế nên các nhà sản xuất thường khuyên người tiêu dùng chú ý khi giặt tay, tránh giặt máy và nên ủi phẳng để giữ nếp quần áo tinh tươm. 
 
Vải thun 2 chiều cotton 100% được sản xuất và dệt ngay trong nước nên có giá thánh rẻ, phù hợp cho các thiết kế may mặc thời trang bình dân. Cửa hàng Song King có thể nói là cơ sở dệt vải thun cotton chủ lực với các loại vải thun cao cấp đặc biệt là nhóm vải cotton thông thoáng, hút mồ hôi ngày càng được ưa chuộng khi thời tiết nắng nóng nhiều ở nước ta trong những năm gần đây. Khi liên hệ thu mua với số lượng lớn vải thun cotton, quý khách nên báo trước 1-2 ngày thông qua email, điện thoại để chúng tôi chuẩn bị tốt hơn. 
 
 
 

Sản phẩm cùng loại
0

0945 001 948