Cotton 4 chiều 2m7

Cotton 4 chiều 2m7

  • Liên hệ
  • 647
Vải thun 4 chiều cotton 100% là mặt hàng vải thun cao cấp được sản xuất trên dây chuyền dệt vải công nghệ cao tạo sản phẩm có chất lượng, độ bền. 

CỬA HÀNG VẢI THUN 4 CHIỀU COTTON 100% UY TÍN TẠI TÂN BÌNH 


 
Vải thun 4 chiều cotton 100% là mặt hàng vải thun cao cấp được sản xuất trên dây chuyền dệt vải công nghệ cao tạo sản phẩm có chất lượng, độ bền. 
 
Cửa hàng vải thun 4 chiều cotton 100% uy tín nhất tại khu vực chuyên gia công sản xuất dệt vải vóc của khu vực Bảy Hiền nổi tiếng từ xa xưa chuyên gia công và sản xuất các loại vải vóc đa dạng. Nghề dệt có thể xem là nghề gia truyền của làng dệt tại quận Tân Bình, trong đó cơ sở dệt Nga Anh thật sự cung cấp cho thị trường những sản phẩm vải thun cao cấp, phù hợp với xu hướng thời trang hiện đại. 

http://vaithuncotton.com/gioi-thieu
 

 

Nhận biết vải thun 4 chiều cotton 100% có chất lượng tốt nhất 
 
Cách đơn giản để nhận biết vải thun 4 chiều cotton 100% là khả năng co giãn dù chiều dọc hay chiều ngang đều được, bề mặt vải vẫn trở về y như hiện trạng ban đầu. Với độ co giãn tốt đến như vậy nên vải thun 4 chiều cotton 100% luôn đem lại cảm giác thoải mái cho người mặc, ít nhăn, ít nhàu dù giặt máy hay ngâm trong hóa chất giặt tẩy thời gian dài cũng không làm biến dạng cấu trúc sợi vải cơ bản. 
 
Tuy có giá thành cao hơn các loại vải thun cotton khác nhưng với những đặc tính ưu việt của vải thun 4 chiều cotton 100% có chất lượng rất tốt, bền màu, cảm giác mềm mại tiếp xúc bề mặt làn da khi mặc tạo sự thích thú khi diện những chiếc áo thun cổ sơ mi thể thao, áo thun hoạt động ngoài trời vừa năng động, vừa trẻ trung và nhất là phù hợp với thời trang của mọi lứa tuổi người lớn hay trẻ em. 
 
Cửa hàng Nga Anh là nơi cung cấp các loại vải thun cao cấp có nguồn gốc và xuất xứ rõ ràng, gia công tại nhà cho nên sản phẩm đạt chất lượng cao, giá thành hạ và đặc biệt là ứng dụng công nghệ dệt hiện đại, máy móc nhập từ các nước Âu Mỹ nên quý khách hoàn toàn yên tâm khi liên hệ đặt hàng và giao lưu kinh doanh cùng chúng tôi. Với xu hướng thời trang mới mẻ, mẫu mã đa dạng như hiện nay thì Nga Anh cố gắn luôn cập nhật những mẫu vải thun tốt và ứng dụng cao trong đời sống để làm hài lòng quý khách đã ủng hộ cơ sở dệt gia truyền từ nhiều năm qua. 
 

 

Tên thông dụng: vải thun bốn chiều cotton.

Đặc tính: thoáng mát, thấm hút mồ hôi tốt, khả năng co dãn lớn, màu sắc đẹp, bắt màu tốt khi in hoa văn.

Công dụng:

- Thời trang nữ: áo T-shirt, áo quần thể thao, đồ ngủ.

- Thời trang nam: áo T-shirt body , trang phục lót.

Chất liệu: Cotton (X%) + spandex (Y%)

Trong đó: thông số X dao động từ 92% đến 95% và thông số Y dao động từ 5% đến 8% tuỳ yêu cầu, và (X + Y)=100%

Thông số:

- Loại sợi: ( CM 40/1 Ne + SP 30D ) hoặc ( CM 30/1Ne + SP 40D )

- Trọng lượng: 160 đến 230 g/m²

- Khổ vải: 175 cm - Co rút: 3% - 5%

Sản phẩm cùng loại
0

0945 001 948