VẢI THUN TIXI 65/35

VẢI THUN TIXI 65/35

  • Liên hệ
  • 416
Vải thun tixi 65/35 chiếm đa số là thành phần sợi PE hơn 65% và 35% còn lại là sợi cotton pha trộn lẫn nhau dệt nên loại vải thun mềm mại tuy vẫn còn phảng ...

CHỌN MUA VẢI THUN TIXI (TC) GIÁ RẺ TẠI NGA ANH

Vải thun tixi hay còn gọi là vải thun TC có chất lượng trung bình, khá phổ biến trong ngành may mặc, chăn ga gối nệm êm ái cho người sử dụng.
 
Vải thun tixi 65/35 chiếm đa số là thành phần sợi PE hơn 65% và 35% còn lại là sợi cotton pha trộn lẫn nhau dệt nên loại vải thun mềm mại tuy vẫn còn phảng phất chút thô cứng của chất liệu PE nên giá thành thấp hơn các loại vải thun cao cấp khác. Người ta thường dùng loại vải thun tixi trong thiết kế thời trang áo thun nam có cổ để tạo cảm giác đứng đắn, đàng hoàng. 
 
Vì sao nên chọn vải thun tixi trong các thiết kế thời trang nam?
 
Tuy không thông thoáng, tạo cảm giác mát mẻ khi mặc như loại thun cotton 100% hay loại thun CVC nhưng các nhà sản xuất hàng gia công vẫn ưa chuộng vải thun tixi làm nguyên liệu trong các sản phẩm thiết kế gia công giá rẻ nhưng phải đảm bảo tính thời trang và màu sắc đẹp, bền màu trong quá trình sử dụng. Qúy khách có thể nhận biết loại vải tixi chính hiệu hay không bằng cách đốt cháy một mẫu vải và cảm nhận ngọn lửa cháy rất yếu. 
 
Với độ co giãn nhiều hay ít tùy thuộc vào loại vải thun tixi 2 hay 4 chiều mà giá thành có thể dao động ít nhiều và phù hợp với các thiết kế yêu cầu riêng của khách hàng đối với mặt hàng cần gia công. Gía đề nghị mà Nga Anh đưa ra là 35-105 ngàn/ kg tùy thuộc vào màu sắc và số lượng vải thun tixi. Chúng tôi thường có những dịp tung hàng thun bán theo kg để thanh lý nhà kho cũng là dịp để khách hàng có thể thu mua giá rẻ để thiết kế nên các sản phẩm thời trang mặc nhà cho người lớn và trẻ em có giá thành rẻ khi tung ra ngoài thị trường các chợ, siêu thị trên toàn quốc. 
 
Hiện nay, vải thun NGA ANH là cơ sở trung tâm của quận Tân Bình chuyên cung cấp các loại vải thun, vải thun tixi cho thị trường may mặc trong và ngoài nước để tạo nên những mẫu thời trang đẹp mắt, giàu tính thẩm mỹ và có tính ứng dụng cao trong đời sống con người. Mỗi mặt hàng vải thun cao cấp là một sự đầu tư thật sự nghiêm túc trong quá trình lam việc của Nga Anh tạo uy tín và niềm tin yêu của khách hàng trên toàn quốc.   

Sản phẩm cùng loại
0

0945 001 948